Kinh doanh online có cần dùng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hay không?

phanmemabit

New member
Chắc chắn các bạn đã từng phải vất vả với việc quản lý hàng hóa khi kinh doanh bằng cách truyền thống phải không nào? Việc quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, doanh số, chi phí, nhân viên… cũng không hề đơn giản. Đặc biệt đối với những đơn vị bán hàng trên đa kênh thì việc này lại càng khó. Sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage những vấn đề này sẽ được giải quyết một cách triệt để.

Lý do nên dùng phần mềm quản lý nhiều fanpage vào kinh doanh online

Phần mềm quản lý nhiều fanpage sẽ giải quyết các vấn đề nhập xuất hàng tồn, nguồn vốn dòng tiền không sót bất cứ gì và giúp tối ưu lợi nhuận một cách hiệu quả. Ngoài ra người sử dụng có thể tích hợp với các thiết bị di động giúp cho có thể sử dụng phần mềm bất cứ lúc nào và theo dõi được từng hoạt động của việc kinh doanh, có thể xem được cả các báo cáo bán hàng vì vậy các phần mềm quản lý bán hàng ngày càng được nhiều người tin dùng giúp cho người dùng có thể quản lý bất cứ lúc nào về hoạt động kinh doanh của mình dù có mở rộng mô hình kinh doanh như thế nào.



Tất cả các báo cáo sẽ được cập nhật đầy đủ trên giao diện phần mềm

Phần mềm quản lý bán hàng áp dụng vào thực tiễn đã không còn xa lạ với người dùng, việc nắm bắt tất cả các thông tin của doanh nghiệp và tình hình kinh doanh của người dùng rất quan trọng vì nó quyết định việc phát triển của hoạt động kinh doanh. Có được phần mềm quản lý bán hàng thì người dùng và chủ doanh nghiệp sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào các báo cáo giấy của cấp dưới làm dưới dạng thủ công ngoài ra còn hỗ trợ cho người dùng các công tác quản lý để đạt hiệu suất cao trong công việc. Điểm quan trọng hơn đó chính là giúp cho doanh nghiệp giảm thất thoát hàng hóa báo giá và kiểm soát hàng hóa chặt chẽ thực hiện được hết tất cả các công việc cần phải làm trong hoạt động kinh doanh.

Những điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhiều fanpage

+ Phù hợp với mọi ngành hàng và loại hình kinh doanh

Dù là loại hình kinh doanh nào thì với phần mềm kiểm soát bán hàng đều có thể sử dụng áp dụng vào việc kinh doanh được vì tất cả các ngành nghề kinh doanh đều có chung một điểm chung dựa vào đó phần mềm quản lý sẽ theo dõi mọi hoạt động liên quan về việc kinh doanh để có thể giúp người dùng thực hiện việc bán hàng và kiểm soát một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất.



Phần mềm phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh

+ Tiết kiệm thời gian mà không sợ sai sót

Một lợi điểm cực kỳ quan trọng và dễ thấy đó chính là khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì mọi công việc tính toán thống kê thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác không có bất kè một sai sót nào và không sợ bỏ quên toa hàng nào so với việc quản lý bán hàng bằng cách thủ công phải vò đầu bứt tóc để xem nay bán được bao nhiêu hàng lời bao nhiêu và chi bao nhiêu.

+ Quản lý sản phẩm và đơn hàng một cách khoa học

Quản lý tất cả các sản phẩm một cách khoa học hơn dù cho doanh nghiệp có bao nhiêu mặt hàng sản phẩm đi nữa. Về kiểm kê số lượng hàng, hàng nào còn hàng nào hết để báo cáo cho người dùng biết được và có các biện pháp giải quyết kịp thời không bị rối tung lên. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ liệt kê toàn bộ những sản phẩm hàng hóa bạn đang bán với số lượng kèm thông tin sản phẩm bằng công cụ sàng lọc có sẵn trong phần mềm, người dùng sẽ không bị mất thời gian cho việc phân loại đơn hàng bán lẻ và bán sỉ và thậm chí ngồi để phân tích từng mẫu hàng bán nhanh hoặc chậm.

+ Quản lý nhân lực hiệu quả

Với những doanh nghiệp có nhiều nhân viên và mỗi người phụ trách một công việc khác nhau như bán hàng, thu ngân, kiểm kho thì việc quản lý nhân viên sẽ trở nên rất cần thiết. Nắm được xu hướng này phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ có những công cụ giúp bạn quản lý được nhân viên của doanh nghiệp và theo dõi được hầu hết mọi hoạt động công việc của nhân viên cấp dưới bằng cách là cấp các tài khoản cho từng nhân viên và phân quyền nhân viên thông qua hệ thống và sẽ được quản lý chung bằng một tài khoản admin chính để có thể theo dõi được bất cứ mọi hoạt động của nhân viên bất cứ lúc nào.

+ Quản lý và phân loại khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng còn có thể lưu lại được hết tất cả các lịch sử mua hàng của khách hàng. Người sử dụng sẽ biết được khách hàng mua những gì mua với số lượng bao nhiêu, mỗi vị khách hàng mua món hàng đó bao nhiêu lần để dựa vào những điểm đó để sắp xếp họ vào nhóm các khách hàng cụ thể để có chính sách chăm sóc riêng đối với từng vị khách hàng. Ngoài ra còn để biết được nhu cầu của khách hàng xu hướng mua dùng của khách hàng để đưa ra chiến lược hợp lý.



Phần mềm giúp phân loại khách hàng hiệu quả

+ Một số tính năng đi kèm khác

Ngoài việc hỗ trợ bán hàng một cách nhanh chóng và chính xác, phần mềm quản lý bán hàng còn nhiều tính năng khác có tính hữu ích giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh ví dụ như tích hợp vận chuyển, website, quản lý hàng tồn kho hiệu quả và các nhà cung cấp, công cụ kế toán doanh nghiệp và công cụ hỗ trợ chương trình khuyến mãi. Việc này sẽ giúp cho người sử dụng có thể cải thiện tình hình kinh doanh trở nên hoàn thiện nhất và việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn khi người dùng có thể vừa bán hàng trực tiếp, vừa quản lý được kho hàng, hàng hóa và tính được nguồn tiền trong kinh doanh của mình.

Chính vì những lợi ích mà phần mềm quản lý nhiều fanpage mang lại nên ngày càng nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay sử dụng. Abit chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh đa kênh đặc biệt là bán hàng online trên fanpage. Với phần mềm tất cả các hoạt động kinh doanh trên nhiều kênh từ trực tuyến đến tại cửa hàng đều được kiểm soát một cách tốt nhất. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.
 
Top